A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
 

1. Bảo hành tại hãng
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành khi mua sản phẩm tại Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC ghi rõ “Bảo Hành Tại Hãng”.
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng.
 
2. Bảo hành tại Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
 
3. Bảo hành tại nơi sử dụng
Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.
 
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH                               
 
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
 
Tất cả các sản phẩm do Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC cung cấp đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành.
 

 Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Công Ty  THÂN HOÀNG PHÚC

-   Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

-   Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.
 

 Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
 

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

-   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị.

-   Các phần mềm miễn phí kèm theo khi lắp đặt.

-   Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Công Ty  THÂN HOÀNG PHÚC hoặc hãng. 

 

  Bảo trì, vệ sinh thiết bị
 

-   Vệ sinh, lau chùi đối với các thiết bị như mặt trước của CAMERA

Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công Ty  THÂN HOÀNG PHÚC và khách hàng.

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
1. Chính sách đổi hàng
 
1.1 “Một đổi một”:
a) Đổi ngay cho khách hàng một thiết bị cùng loại, mới 100% nếu thiết bị có lỗi quý khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Thiết bị còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
- Thời gian khách hàng mua Thiết bị (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:
     + Trong vòng 30 ngày đối với thiết bị có thời hạn bảo hành từ 01 năm trở lên.
- Thiết bị được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
 
b) Đổi ngay cho khách hàng một thiết bị tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu thiết bị có lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Thiết bị không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.
- Thời gian khách hàng mua thiết bị (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :
         Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 06 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 12 tháng trở lên.
 - Không áp dụng với ổ cứng.
 
1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:
 
- Thiết bị bảo hành tại hãng.
- Thiết bị được mua tại hãng.
 
2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
 
2.1 Đối với các Thiết bị bảo hành theo phiếu bảo hành của Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC
 
a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).
b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
 
2.2 Đối với thiết bị bảo hành tại hãng:
 
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
 
3. Lưu ý khách hàng
 
- Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
 - Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương.
 
C. BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thỏa mãn hai điều kiện sau:
 
- Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC
-  Hoặc Quý khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
-  Khoảng cách từ nơi sử dụng của khách hàng đến Công Ty THÂN HOÀNG PHÚC bán kính không quá 10 km.
 
Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh:
 
Nếu sản phẩm của Quý khách hàng không có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng thì sản phẩm đó vẫn có thể được bảo hành tại nơi sử dụng nếu được mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh